Færsla #8 7 ATRIÐI SEM GOTT ER AÐ HAFA Í UPPLÝSINGAMÖPPUM FYRIR GESTI Við vitum öll mikilvægi þess að nostra við smáatriðin þegar það kemur að því að gera upplifun gesta sem besta en skortir oft hugmyndir um hvernig hægt sé að gera betur og meira. Upplýsingamöppur...
Færsla #76 leiðir til að bæta ánægju gesta með aukinni sjálfvikni Tæknin þróast sífellt og sjálfvirknin eykst með hverjum deginum en upplifun gesta er enn í okkar höndum. Sjálfvirkni styrkir sjálfsafgreiðslu án þess að koma í stað fyrir persónulega þjónustu. Í stað...
Færsla #69 atriði sem benda til þess að kominn sé tími til þess að uppfæra vefsíðuna þína Vefsíður eru oft fyrstu kynni viðskiptavina af fyrirtækjum og sá vettvangur þar sem þeir afla sér upplýsinga um fyrirtækið. Að uppfæra vefsíðuna reglulega er mikilvægt skref í...
Færsla #54 ástæður fyrir því að mörkun er mikilvæg fyrir lítil fyrirtæki Mörkun (e. branding)Mörg lítil fyrirtæki gera þau mistök að horfa á mörkun sem eitthvað sem skiptir þau ekki máli, heldur sé það einungis eitthvað sem hefur áhrif á stærri fyrirtæki....
Færsla #4 5 atriði sem geta haft áhrif á beinar bókanir í gegnum vefsíðuna þína Það getur verið erfitt að átta sig á því hvers vegna vefsíðan ykkar er ekki að skila nægilega miklum beinum bókunum. Þegar sölusíður eins og Booking.com taka háar söluþóknanir skiptir...
Ferðavefir nota vafrakökur m.a. til að greina notkun, bæta virkni vefsíðunnar og gera heimsókn þína á síðuna okkar sem þægilegasta. Þegar þú heldur áfram á síðuna samþykkir þú notkun á vafrakökum sem eru á síðunni.Ég samþykkiUm vafrakökur