TripAdvisor – Góðar og slæmar venjur

TripAdvisor – Góðar og slæmar venjur

Færsla #1 TripAdvisor – Góðar og slæmar venjur Allir í ferðabransanum ættu að hafa heyrt um TripAdvisor. Fyrir þá sem eru ekki vissir, þá er TripAdvisor vettvangur fyrir ferðamenn til að þess deila reynslu sinni af fyrirtækjum í ferðaþjónstu, hvort sem það er...
Samskipti við væntanlega gesti; Frá bókun til brottfarar

Samskipti við væntanlega gesti; Frá bókun til brottfarar

Færsla #2 Samskipti við væntanlega gesti; Frá bókun til brottfarar Kröfur ferðamanna hafa aukist samhliða hraðri þróun tækninnar og nýjum samskiptaleiðum. Mörg fyrirtæki í ferðaþjónustu standa hótelum framar þegar kemur að samskiptum við viðskiptavini. Flugfélög,...
Að hugsa út fyrir kassann – Nokkrar hugmyndir.

Að hugsa út fyrir kassann – Nokkrar hugmyndir.

Færsla #3 Að hugsa út fyrir kassann – Nokkrar hugmyndir Stundum geta litlir hlutir skipt sköpun í því að skapa karakter fyrir gististaðinn og gert dvölina eftirminnilega fyrir ferðamanninn. Að hugsa út fyrir kassann og veita smáatriðunum athygli getur sett...