Lágmarkaðu tap vegna Covid

Lágmarkaðu tap vegna Covid

Færsla #9 Lágmarkaðu tap á tímum Covid. Ferðaþjónustan á nú við vök að verjast vegna COVID-19 veirunnar og blasir við tekjutap í greininni. Mikið hefur borið á að endursöluaðilar og bókunarsíður séu að þrýsta á ferðaþjónustuaðila að samþykkja endurgreiðslu vegna...
7 atriði sem gott er að hafa í upplýsingamöppum fyrir gesti

7 atriði sem gott er að hafa í upplýsingamöppum fyrir gesti

Færsla #8 7 ATRIÐI SEM GOTT ER AÐ HAFA Í UPPLÝSINGAMÖPPUM FYRIR GESTI Við vitum öll mikilvægi þess að nostra við smáatriðin þegar það kemur að því að gera upplifun gesta sem besta en skortir oft hugmyndir um hvernig hægt sé að gera betur og meira.  Upplýsingamöppur...
6 leiðir til að bæta ánægju gesta með aukinni sjálfvikni

6 leiðir til að bæta ánægju gesta með aukinni sjálfvikni

Færsla #76 leiðir til að bæta ánægju gesta með aukinni sjálfvikni Tæknin þróast sífellt og sjálfvirknin eykst með hverjum deginum en upplifun gesta er enn í okkar höndum. Sjálfvirkni styrkir sjálfsafgreiðslu án þess að koma í stað fyrir persónulega þjónustu. Í stað...